ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์
ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลาสถานที่ในการประเมิน ในตำแหน่งพนักงานช่วยสำรวจ เจ้าหน้าที่พัสดุ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ช่างสำรวจ นักวิชาการทรัพยากรธรณี นักธรณีวิทยา และวิศวกรโยธา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลาสถานที่ในการประเมิน ในตำแหน่งพนักงานช่วยสำรวจ เจ้าหน้าที่พัสดุ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ช่างสำรวจ นักวิชาการทรัพยากรธรณี นักธรณีวิทยา และวิศวกรโยธา
ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทรัพยากรธรณี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕